| | | |
| |
Ngày 3/12 vừa qua, nhân viên của đài KBS Kim Jinhong tiết lộ: “Music Bank hiện đang được phát sóng trực tiếp tại 54 quốc gia và thu hút sự theo dõi của hơn 3 tỉ khán giả. Kể từ năm sau, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và các nước khác. Rất nhiều người nước ngoài đến xem Music Bank để chứng kiến ngôi sao Làn sóng Hàn mà họ yêu thích. Ví dụ như việc một nữ giáo sư Trung Quốc đã đưa cả gia đình đến xem Music Bank, hay việc 15 khán giả teen đến từ Đức từng có mặt trong chương trình. Thật tuyệt khi họ biết đến các ca khúc của SNSD dù nhóm chưa debut ở Trung Quốc hay ở Đức. Các ca khúc của SNSD được biết đến tại Trung Quốc và Đức dù nhóm vẫn chưa debut ở đây Hàng ngàn fan tập trung theo dõi các nghệ sĩ Hàn Quốc biểu diễn tại liên hoan Korea China Song Festival, rất nhiều đài truyền hình Trung Quốc cố gắng mua được bản quyền phát sóng chương trình, chứng tỏ sức hút của Kpop tại Trung Quốc. Nhóm nhạc [i]NRG, từng xuất hiện trong liên hoan này gần 10 năm trước, đã tạo dựng được chỗ đứng tại Trung Quốc. Trong khi đó, cát-xê chi trả cho một nữ nghệ sĩ Kpop biểu diễn tại Trung Quốc đã lên tới con số hàng nghìn. Music Bank đã và đang khẳng định vai trò tích cực đối với chiến dịch quảng bá Làn sóng Hàn.[/i] Nhóm nhạc NRG cũng tạo dựng được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc Trung Quốc Chiến dịch quan trọng bậc nhất của Hàn Quốc hiện nay là chính là Làn sóng Hàn, và Kpop chính là trung tâm của Làn sóng Hàn. Việc tổ chức Music Bank tại các quốc gia khác nhằm mục đích hỗ trợ các ngôi sao Làn sóng Hàn trong việc mở rộng thị trường ra nước ngoài cũng như thúc đẩy việc tuyên truyền văn hoá đất nước chúng tôi đến các nước khác.” |
|
|
 Xem thêm các bài viết khác cùng chuyên mục | |
|
 Xem thêm các bài viết khác cùng chuyên mục | |
| |
Trả lời nhanh |
Trang 1 trong tổng số 1 trang | | | Trang 1 trong tổng số 1 trang | |