| | | |
| |
Mình có vài kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bạn khi mua hàng khuyến mãi cuối năm nè: 1, Lựa chọn những siêu thị, nhà phân phối bán lẻ có uy tín, thương hiệu trên thị trường Vd: mua hàng điện máy, thì thấy mấy bữa nay, ở Hoàng Long, Nguyễn Kim hay Bách khoa computer đều giảm giá khủng luôn kìa, mà tên tuổi của mấy ông này thì khỏi lo rồi hen.
2, Tìm hiểu giá cả trước khi mua hàng, so sánh giữa các siêu thị điện máy-->hay, cũng món hàng đó, vd như bếp điện từ, ở Nguyễn Kim bán 499k, mà ở Siêu thị điện máy bán 599k...
3, Các sản phẩm phải có tem phiếu bảo hành, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (nên chọn sp có thương hiệu một tí, điển hình như Hoàng Long hổm bữa bán USB 4Gb có 79k hiệu Sandisk???-->tới nhìn chẳng dám mua)
4, Đối với điện tử, điện lạnh Samsung, khách hàng yêu cầu nhà bán lẻ kích hoạt chế độ bảo hành của hãng
như điện thoại Samsung á: Bạn lấy điện thoại nhấn *#06# cho máy hiện lên dãy số IMEI, chép ra giấy dãy số đó.
Bạn vào phần tin nhắn của máy điện thoại bất kì soạn tin nhắn 15 số imei đó gởi đến 6060.( VD: soạn 352124587965789 gửi 6060). Xem coi máy mình được bảo hành chưa.
Nếu chưa thì sms số IMEI và số điện thoại của bạn qua 0909 435 984 mình sẽ kích hoạt dùm cho.( free :cute_smiley26:). Để máy có bị hư thì đem ra bảo hành cho lẹ, và còn biết thời gian bảo hành bao lâu để đem máy đi.
5, Kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận hàng==>hiển nhiên rồi nhỉ (coi thử có bị trầy sướt gì không...)
CUỐI NĂM RỒI, HÀNG RẺ, NHƯNG ĐỪNG VÌ THẾ MÀ MẤT TIỀN OAN VÌ HÀNG DỎM NHÉ! |
|
|
 Xem thêm các bài viết khác cùng chuyên mục | |
|
 Xem thêm các bài viết khác cùng chuyên mục | |
| |
Trả lời nhanh |
Trang 1 trong tổng số 1 trang | | | Trang 1 trong tổng số 1 trang | |